วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 10 ระหว่างวันที่ 4 - 7 มกราคม 2554

  • ทำลายเอกสาร
  • ช่วยขนย้ายของไปห้องอื่น
  • ทำงบบัญชีให้คุณพรพิมล
  • ช่วยขนของไปแผนกอื่น
  • คัดแยกเอกสารที่ต้องส่งมอบให้กับผู้ที่ต้องมารับหน้าที่ต่อจากคนเก่าให้เรียบร้อย และแยกเอกสารที่ต้องทำลายไปทำลาย
  • ช่วยคุณพรพิมลทำงบบัญชีใน Excel

ปัญหาและวิธีแก้ปัญหา

  • เอกสารมีจำนวนมากและมีความลำบากในการคัดแยก และทำลาย เพราะไม่แน่ใจตว่าเอกสารไหนจะเก็บหรือทำลายบ้าง ทำให้งานดำเนินไปอย่างล่าช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น