- ทำลายเอกสาร
- ช่วยขนย้ายของไปห้องอื่น
- ทำงบบัญชีให้คุณพรพิมล
- ช่วยขนของไปแผนกอื่น
- คัดแยกเอกสารที่ต้องส่งมอบให้กับผู้ที่ต้องมารับหน้าที่ต่อจากคนเก่าให้เรียบร้อย และแยกเอกสารที่ต้องทำลายไปทำลาย
- ช่วยคุณพรพิมลทำงบบัญชีใน Excel
ปัญหาและวิธีแก้ปัญหา
- เอกสารมีจำนวนมากและมีความลำบากในการคัดแยก และทำลาย เพราะไม่แน่ใจตว่าเอกสารไหนจะเก็บหรือทำลายบ้าง ทำให้งานดำเนินไปอย่างล่าช้า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น